Được tạo bởi Blogger.

Đình chỉ thai qua ép đẻ non

Được viết bởi 13:16

Khichị em muốn kết thúc thai kỳ lúc thai nhi đã lớn. Cách hiệu quả nhất là phá thai bằng kích thích sinh non. Nghĩ thì tương đối dễ dàng, tuy nhiên thao tác không hề như chị em nghĩ và luôn có vài nguy hiểm mà ít ai biết đến. Những thông tin sau đây có thể thảo luận về phá thai bằng kích thích sinh non chính là gì? Rùi thì phá thai 4 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? Và một số biến chứng mà phương pháp này thường gây ra.

Phá thai bằng kích thích sinh non

Theo những y bác sĩ tại phòng đa khoa Thủ Dầu Một mô tả, phá thai bằng kích thích sinh non thường được ứng dụng bỏ thai 14 tuần trở lên, thời điểm khi những chức năng và bộ phận cơ thể ở bào thai đa phần đã hoàn thành, từ tóc, móng tay tới tứ chi, da…
Để tiến hành phá thai bằng kích thích sinh non, những bác sỹ sẽ thực hiện gây tê và nới rộng cổ tử cung ở chị em. Tiếp tục sẽ đặt một bao ni lông hay 1 ống nhựa ở trong buồng tử cung rồi bơm nước sạch vào. Kèm theo đó, bác sĩ tiêm truyền oxytocin để ép buồng tử cung co bóp, làm thai phụ đau bụng sinh non.
Trên thực tế, thì phương pháp phá thai bằng kích thích sinh non này chỉ được sử dụng với các tình trạng như:
– Chị em mang bầu không theo ý muốn
– Thai nhi bị dị dạng.
– Thai phụ không có đủ điều kiện sức khỏe để tiếp tục có thai và sanh con…

Phá thai bằng kích thích sinh non có rủi ro hay không?

Có thể nói, phá thai bằng kích thích sinh non nếu như thực hiện tại các cơ sở y tế bỏ thai không có uy tín thì có khả năng gây ra rất nhiều biến chứng cực kỳ nguy hiểm như:
Viêm nhiễm
Đây là 1 biến chứng ở phá thai bằng kích thích sinh non do khâu diệt trùng ko kỹ càng. Nó khiến chị em phụ nữ bị các căn bệnh viêm nhiễm sau: Viêm nhiễm âm hộ, viêm nhiễm cơ cổ tử cung, viêm nhiễm bề mặt da tử cung… Đặc biệt còn có thể dẫn đến tử vong nếu như không cấp cứu sớm.
Băng huyết
Chính là trường hợp chức năng sinh sản nữ chảy máu ko ngừng dù rằng đã dùng thuốc tê hay thuốc mê lúc phá thai. Trường hợp này thường chính là hậu quả ở xơ hóa tử cung, rối loạn đông máu hoặc hút thai nhi k sạch sẽ. Lúc không thể khắc chế nhanh chóng có khả năng tác động đến tính mạng.
Thủng rách tử cung
Hậu quả này gặp lúc nong tử cung hoặc hút thai nhi. Không những thế, công đoạn phá thai bằng kích thích sinh non cũng thường gây ra thủng ruột.
Sót nhau thai hay sót thai
Hiện tượng này xảy ra khi nhau hoặc thai nhi không loại bỏ hết và một phần còn ở tử cung. Hiện tượng sót nhau thai hay sót thai có thể làm cho tử cung k co trở lại gây ra rong huyết.
http://giaitrigame.net/threads/53990-Dinh-chi-thai-qua-kich-thich-sinh-non.html
http://ketoanso.net/threads/67745-Dinh-chi-thai-bang-kich-thich-de-non.html
http://yeucongnghe.org/threads/81402-Dinh-chi-thai-thong-qua-ep-de-non.html
http://mobileso.info/threads/35032-Loai-bo-thai-qua-ep-de-non.html
http://thegioiso.info/threads/33211-Pha-thai-thong-qua-kich-thich-de-non.html

You Might Also Like

0 nhận xét